ที่พัก ดอทคอม
  หา ที่พัก หอพัก อพาร์ทเมนท์ และอื่นๆ
หอพัก
กรีนริเวอร์ฮิลล์ รีสอร์ท green river hill resort
เข้าสู่ระบบ
ชื่อ :
รหัสผ่าน :

ช่างภาพ รับถ่ายภาพ pre-wedding งานแต่ง รับปริญญา ถ่ายภาพปริ้นหน้างาน พรีเว้ดดิ้ง

โฆษณาฟรี

จำนวนห้องทั้งหมด :
จำนวนชั้นทั้งหมด :
ขนาด : ตารางเมตร/ห้อง

ค่าเช่ารายเดือน : บาท/เดือน มีห้องว่าง
ค่าเช่ารายวัน : บาท/วัน มีห้องว่าง
เงินประกัน : บาท
ค่าน้ำประปา : บาท/หน่วย

ที่ตั้ง : ถนนพหลโยธิน2/1
  แขวงสามเสนใน เขตพญาไท
  กรุงเทพมหานคร 10400

ติดต่อที่คุณ : ชัย
เบอร์โทรศัพท์มือถือ :
เว็บไซต์ : www.tee-pak.com/อนุสาวรีย์ชัยคอนโด

สถานที่อยู่ใกล้ : อนุสาวรียืชัย

ข้อความจากเจ้าของที่พัก :
มาเรียน-มาสอบ-สมัครงาน ประชุม ท่องเที่ยว ที่กรุงเทพฯ ติดต่อ ห้องพักรายวันให้เช่า ราคาถูก ใจกลางเมือง กรุงเทพฯ ใกล้รถไฟฟ้า-ทางด่วน อนุสาวรีย์ชัย ให้เช่าแบบฉันญาติมิตร ราคาไม่แพงต่อรองได้ ห้องใหญ่พัก1-6คนได้ สะดวก สะอาด ปลอดภัย ประหยัดสุดๆ เป็นคอนโดมิเนียมส่วนตัว เปิดให้เช่าและบริการเป็นส่วนตัว แบบแบบฉันท์มิตร ญาติ คนรู้จัก ให้พักชั่วคราวหรือเป็นครอบครัว มิใช่ มุ่งเน้นให้บริการทำแบบธุรกิจ หอพัก หรืออาพาร์ทเมนท์ หรือ โรงแรม แต่อย่างใด เหมาะสมหรับผู้ที่ต้องการความสะดวกในการเดินทาง และประหยัดค่าใช้จ่าย-เวลา ในการเดินทาง เป็นหลัก ที่ตั้ง อยู่ในใกล้วงเวียนอนุสาวรีย์ชัย หาง่าย สะดวกสุดๆ ใกล้ถนนใหญ่ และเดินขึ้นรถไฟฟ้าได้ ไม่ต้องต่อรถ ไม่เปลี่ยว อาหารการกินเพี๊ยบ ประหยัดสุดๆ เพราะเป็น ศูนย์รถเมล์กว่า 20 สาย/ รถตู้ชานเมือง-ต่างจังหวัด/ ทางด่วน/ รถไฟฟ้า /ถนนสายหลักทุกทิศทาง /ผู้พักอาศัยโดยรวม อัธยาศัยดี -มีระดับ /เงียบ ไม่พลุกพล่าน เป็นห้องใหญ่40 ตรมขึ้นไป สามารถพักอยู่ได้ 1-6 คนสบายๆ เป็นห้อง แอร์/พัดลม พร้อม เฟอร์ฯ ,ทีวี, ตู้เย็น, ห้องน้ำในตัว, สุขภัณฑ์ ,เฉลียง-ระเบียง ปลอดภัย มี รปภ 24 ชม/คีย์การ์ด / มีร้านสะดวกซื้อ/ ตู้น้ำดื่ม/ร้านซักรีดเสื้อผ้า /ร้านอินเตอร์เน็ทรอบอนุสาวรีย์ ค่าเช่า-ระยะสั้น รายวัน- ประมาณ 400-800 บาท ต่อวัน ขึ้นอยู่กับ ระยะเวลาพัก และ จำนวนผู้พักอาศัย ค่าเช่า-ระยะยาว -รายเดือน ประมาณ 5000-7500 บาท ค่าเช่า ขึ้นอยู่กับ ระยะเวลาพัก และ จำนวนผู้พักอาศัย ราคาพิเศษ สำหรับ น้องๆที่มาเรียนหนังสือ หรือ เพิ่งเริ่มทำงาน (สามารถพูดคุยต่อรองกันได้) ติดต่อจองล่วงหน้า ห้องมีจำกัด/รายละเอียดเพิ่มเติม คุณ ชัย โทร 081-620-7016 / 089-311-3800 ( เวลา 8.30-21.00 น)

สิ่งอำนวยความสะดวก มี ไม่มี/ไม่ระบุ หมายเหตุ
โทรทัศน์
ร้านขายของชำ
ร้านเสริมสวย
ร้านซักรีด
สัตว์เลี้ยง(สุนัข,แมว) ไม่สามารถเลี้ยงสัตว์เลี้ยงได้

ระบบรักษาความปลอดภัย มี ไม่มี/ไม่ระบุ หมายเหตุ
ยาม
คีย์การ์ด
กล้องวงจรปิด
ตู้เซฟ

ขนส่งมวลชน มี ไม่มี/ไม่ระบุ หมายเหตุ
รถมอเตอร์ไซต์รับจ้าง
รถเมล์ สาย 59
รถสองแถว,รถสองแถวเล็ก(รถกระป้อ)

*ชื่อ :
อีเมล์ :
*ข้อความ:
  คุณสามารถกรอกได้อีก ตัวอักษร

ความเห็นที่ 15

สวัสดีค่ะ ฝ่ายบริการลูกค้าอนุสาวรีย์ชัยคอนโด
       ดิฉันทราบว่าทางคอนโดมีห้องเช่ารายวันในเช่าในราคา400-800บาทจึงอยากทราบรายละเอียดห้องพักว่าราคา400ยังมีให้เช่าไหมคะพอดีดิฉันจะมาพักกับบุตรสาวสองคนในวันที่13-16 ธันวาคมนี้ค่ะจึงอยากรบกวนสอบถามมาเนิ่นๆเพราะหากไม่มีห้องที่นี่ดิฉันจะได้ติดต่อหาห้องพัก่ใหม่ต่อไปรบกวนตอบให้ทราบด้วยจักขอบพระคุณมากค่ะ...จากคุณเมธาพร (เพชรบูรณ์)

โดยคุณ : เมธาพร  2014-11-11 15:14:34   ip:171.100.183.xx  แจ้งลบ

ความเห็นที่ 14

อยากได้ห้องพักสำหรับ 2 คนค่ะ พักวันที่ 16-19 มกราคมค่ะ ค่ะ

โดยคุณ : มิน  2014-01-09 16:29:09   ip:171.5.16.xx  แจ้งลบ

ความเห็นที่ 13

อยากเช่าห้อง 1 เดือน จาก 28 มิ.ย.56 ถึง ปลาย ก.ค. 56
ราคาเท่าไหร่คะ

โดยคุณ : บัวเพ็ชร์  2013-05-31 15:47:07   ip:223.206.21.xx  แจ้งลบ

ความเห็นที่ 12

อยากจองห้องสัก 2คืนคร๊ วันที่  27-28 เมษายน 2556 จะต้องทไงัยบ้างคร๊  ค่าใช้จ่ายยังไงบ้าง  ช่วยบอกย่อยนะคร๊  เบอร์ติดต่อกลับคร๊  0806234861 คร๊

โดยคุณ : หมิว  2013-04-21 22:20:49   ip:58.11.111.xx  แจ้งลบ

ความเห็นที่ 11

ไปพักแล้ว 22 ม.ค.56  ชั้น 7 ห้องไหนจำไม่ได้  ขึ้นต้นด้วย 8...ห้องกว้างดี  แต่ว่า...ผีหลอกอ่ะ...ตี 3 ยันเช้า  ไม่ได้นอนเลย  กะจะนอน 2 คืน  เจอเข้าจัง ๆ บ๊าย บายดีกว่า

โดยคุณ : แอน  2013-01-30 13:40:18   ip:61.19.233.xx  แจ้งลบ

ความเห็นที่ 10

โรงแรมไนซ์พาเลซ
ราคาลดพิเศษ 600 บาท
ตั้งอยู่ ซอยอินทามระ 1/1 ถนนสุทธิสาร สะพานควาย สามเสนใน เขตพญาไท
ใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS สะพานควาย ใกล้ขนส่งหมอชิต ใกล้อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิฯ ใกล้สถานีรถไฟสามเสน
โรงแรมระดับ 2-3 ดาว โรงแรมดีราคาถูก เราเน้นการบริการดี ห้องพักสะอาด เดินทางสะดวก เดินทะลุโรงพยาบาลเปาโลไปขึ้นรถไฟฟ้า BTS สะพานควาย ประมาณ 5 นาที เดินทางไปสนามบินสุวรรณภูมิโดยใช้ BTS และแอร์พอตลิ้งค์
มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น เครื่องปรับอากาศ น้ำอุ่น ทีวี เคเบิ้ลทีวี ตู้เย็น มินิบาร์ ซักอบหยอดเหรียญ นวดแผนไทย ร้านทำผม เคาน์เตอร์ทัวร์ ร้านอาหาร อาหารจานเดียวลดราคาพิเศษ
มี Internet WiFi ในห้องพัก และ Hi-speed Internet แบบหยอดเหรียญ
การจองห้องพัก เพียงติดต่อทางโทรศัพท์ หรือ E-mail ไปจอง แจ้งชื่อ และ วันเวลาที่จะเข้าพัก โดยไม่ต้องโอนเงินไปจองและไม่ต้องใช้บัต

โดยคุณ : nice  2012-11-07 23:21:23   ip:124.120.251.xx  แจ้งลบ

ความเห็นที่ 9

จะขอพักสองคืน คือศุกร์กับเสาร์ที่ 6-7 ออกวันอาทิตย์ที่ 8 ครับ เบอร์ติดต่อกลับครับ 0810144238 แอสครับ

โดยคุณ : วิทยา  2012-07-05 09:12:15   ip:110.49.248.xx  แจ้งลบ

ความเห็นที่ 8

พี่ครับขอจองห้องหน่อยคับ เดี๋ยวเยนนี้จะเข้าไปครับ

โดยคุณ : วิทยา  2012-07-05 09:01:39   ip:110.49.248.xx  แจ้งลบ

ความเห็นที่ 7

จะเปิดสักคืนนึง ต้องทำยังไงบ้างหรอคัฟ ค่าใช้จ่ายยังไงคัฟ แล้วพอจะมีห้องว่าไหมคัฟ ประมาณวันที่17ถึง20พฤษภาคม 2555

โดยคุณ : ปอ  2012-05-06 00:54:55   ip:110.169.142.xx  แจ้งลบ

ความเห็นที่ 6

อยากทราบว่าตอนนี้มีห้องว่างรึเปล่าคะ  เผื่อจะได้ขอชมห้องพัก จะเช่าให้ลูกๆพักระหว่างเรียนมหาลัย พี่น้องต้องการพักด้วยกัน (เป็นเด็กเรียบร้อย ไม่เกเร  ไม่นำคนนอกเข้าที่พัก เป็นคนตั้งใจเรียน)

โดยคุณ : chu  2012-05-05 20:15:49   ip:171.4.182.xx  แจ้งลบ

ความเห็นที่ 5

ตอนนี้มีห้องว่างรึป่าวคะ

โดยคุณ : ปุ๋ย  2011-10-20 11:36:12   ip:203.170.19.xx  แจ้งลบ

ความเห็นที่ 4

ท่านผู้สนใจใช้บริการ

เป็นคอนโดส่วนตัว ห้องพักมีจำนวนจำกัด และ มีลูกค้าเข้า-ออกทุกวัน
ขอความกรุณาติดต่อ ทราบห้องพักว่างล่าสุดโดยตรงที่เบอร์
คุณ ชัย 0816207016ครับ

ขอบพระคุณล่วงหน้าที่สนใจใช้บริการครับ

โดยคุณ : ชัย  2011-09-20 08:50:07   ip:180.210.216.xx  แจ้งลบ

ความเห็นที่ 3

พอจะมีรูปห้องพักหรือป่าวค่ะ ต้องการพัก 1 คืนค่ะ

โดยคุณ : แนน  2011-09-13 10:49:20   ip:113.161.144.xx  แจ้งลบ

ความเห็นที่ 2

สวัสดีค่ะ..ห้องพักอยู่ใกล้กับ รพ.ตำรวจไหมค่ะ...ถ้าอยู่ฝึกงานประมาณ 2 เดือนได้ไหมค่ะ..ถ้าได้คิดอย่างไรค่ะ...ขอบคุณค่ะ..(ด่นๆๆๆค่ะ)

โดยคุณ : นางสาวหนูลิด ป้อมสี  2011-03-15 15:37:42   ip:110.49.33.xx  แจ้งลบ

ความเห็นที่ 1

ติดต่อขอที่พัก 1 ห้อง พักคืนวันที่ 31 ธ.ค. ครับ
อยากทราบราคา มีห้องว่างรึเปล่าคับ

โดยคุณ : K  2009-12-23 21:56:44   ip:202.28.181.xx  แจ้งลบ

หน้าแรก | ค้นหาที่พัก | เพิ่มที่พัก | เว็บบอร์ด | ติดต่อเรา | ติดต่อโฆษณา | sitemap
All Rights Reserved © Tee-pak.com